Sports

ยูฟ่า ยัน แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดชิงชนะเลิศ กับเรอัล มาดริด จะไม่พลิกกลับ

ยูฟ่า คอนเฟิร์ม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ 2 นัดของเชลซี กับเรอัล มาดริด จะไม่มีการย้อนกลับ

ในขั้นต้น เดอะบลูส์ถูกดึงดูดให้เป็นเจ้าภาพมาดริดในเลกแรกก่อนที่จะเดินทางไปยังเบอร์นาเบว แต่มีรายงานว่าเลกที่สองอาจเกิดขึ้นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์แทน นี่เป็นเพราะว่าเรอัล และ แอตเลติโก มาดริด ถูกดึงดูดให้เล่นที่บ้านในสัปดาห์เดียวกัน ซึ่งปกติแล้วจะเป็นข้อห้ามในสเปน

อย่างไรก็ตามGoalรายงานว่า UEFA ได้ยืนยันว่าเลกแรกจะเล่นที่ Stamford Bridge และนัดที่สองที่ Bernabeu ตามที่เสมอกัน ฝ่ายของโธมัส ทูเคิ่ลเผชิญกับโอกาสที่จะเล่นในบ้านในยุโรปหลังปิดประตูเนื่องจากการคว่ำบาตรของสหภาพยุโรปที่กำหนดไว้สำหรับโรมันอับราโมวิช – เว้นแต่ว่าจะสามารถหาเจ้าของใหม่ได้ล่วงหน้า

รอบก่อนรองชนะเลิศจะเล่นในวันที่ 5/6 เมษายน และ 12/13 เมษายน ก่อนรอบรองชนะเลิศในวันที่ 26/27 เมษายน และ 3/4 พฤษภาคม ทูเคิ่ลยอมรับว่าการเดินทางไปเบอร์นาบิวในเลกที่สองนั้นเป็นเรื่องยาก

  • หัวหน้าเดอะบลูส์กล่าวว่า: “ความท้าทายไม่สามารถจะมากไปกว่าการเล่นเลกที่สองที่เบอร์นาเบวกับผู้ชม “มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ และยังมีความตื่นเต้นอย่างมากเกี่ยวกับการแข่งขันครั้งนี้ “เรารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันจะเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและท้าทาย”

และชาวเยอรมันก็หวังว่าลำดับชั้นของเชลซีจะสามารถหาหนทางที่จะสนับสนุนผู้สนับสนุนสำหรับการปะทะรอบก่อนรองชนะเลิศได้ หน้าต่างประมูลเพื่อครอบครองเดอะบลูส์จะปิดในวันศุกร์นี้ เนื่องจากสโมสรมองหาการแต่งตั้งเจ้าของคนใหม่เร็วกว่านี้ในภายหลัง

  • เมื่อถูกถามว่าเกมจะได้รับผลกระทบอย่างไรหากไม่มีแฟนบอล ทูเคิ่ลกล่าวว่า “มันจะเป็นข้อเสียเปรียบ โดยทั่วไปแล้วฉันคิดว่าเกมนี้มีไว้สำหรับผู้ชมและเกมเปลี่ยนไปมากกับผู้ชม
  • “หวังว่าเราจะพบวิธีแก้ปัญหา ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าทุกคนในสโมสร คณะกรรมการจะต่อสู้เพื่อโอกาส “ฉันไม่รู้ว่ามีความเป็นไปได้มากขนาดไหน เกมส์โดยเฉพาะเกมส์เหล่านี้แต่เกมส์ไหนๆก็สำหรับผู้ชม “มันเป็นเกมที่แตกต่างออกไปเมื่อฝูงชนอยู่ในสนาม ดังนั้นหวังว่าเราจะทำให้มันเกิดขึ้นได้”

UFA Slot

เจมี่ คาร์ราเกอร์ หรือ ดันแคน เฟอร์กูสัน? 

Paddy Pimblet และ Molly McCann อภิปรายว่าใครจากไอคอน Liverpool และ Everton จะเป็นผู้ชนะ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปะทะ ดันแคน เฟอร์กูสัน ตอนนี้คงเป็นการต่อสู้ที่ทุกคนอยากเห็น

แต่ใครจะชนะ? แฟนลิเวอร์พูล แพดดี้ พิมบเล็ตต์ คิดว่าเซ็นเตอร์แบ็คที่เป็นสัญลักษณ์จะต้องได้รับชัยชนะ และแน่นอน มอลลี่ แม็คแคน กองเชียร์เอฟเวอร์ตันคิดว่า ‘บิ๊ก ดันค์’ จะเป็นคนสุดท้ายที่ยืนอยู่ Paddy ‘the Baddy’ และ ‘Meatball’ มอลลี่ทั้งคู่ลงเล่นใน UFC ในสุดสัปดาห์นี้ที่ O2 Arena

หลังจากหายไปนานถึง 3 ปี สโมสรจะกลับมาในสหราชอาณาจักร โดยที่อดีตจะลงเล่นแทนโรดริโก วาร์กัส และทีมหลังจะสู้กับลูอานา แคโรไลนา ก่อนการแข่งขัน Pimblet และ McCann ได้มีส่วนร่วมในการถาม & ตอบว่าพวกเขารู้จักกันดีแค่ไหน

และในโอกาสที่แยกจากกัน พวกเขาถูกถามว่าใครจากคาร์ราเกอร์และเฟอร์กูสันจะเป็นผู้ชนะหากพวกเขาไปเตะต่อยในทีม Octagon “ฉันกำลังจะไป Big Dunc” ‘ลูกชิ้น’ มอลลี่พูดกับ UFC บน YouTube “คาร์ราเกอร์ ฉันชอบนาย ฉันชอบนาย [แต่ฉันต้องไปกับเฟอร์กูสัน]”

แม้ว่าจะไม่เหมือนกับ MMA แต่เธอก็รู้เพียงเล็กน้อยว่าคาร์ราเกอร์มีประสบการณ์ชกมวยหลังจากไปชกกับเคลล์บรู๊ค และด้วยประสบการณ์นั้น พิมเล็ตต์จึงสนับสนุนอดีตเซ็นเตอร์แบ็คคนนี้ “กล่องคาร์ราเกอร์” พิมเล็ตต์กล่าว

ในการตอบสนอง McCann กล่าวว่า: “Big Dunc ทำให้ผู้คนล้มลงใช่ไหม” แต่พิมเบลตต์ไม่ได้คิดอะไรเลย กลับสร้างเรื่องตลกแบบมีไหวพริบแทน “เปล่าครับ บิ๊กดันซ์เคยโดนใบแดงในช่วงคริสต์มาส ดังนั้นเขาจะได้ออกไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ blockislandparasail.com

UFA Slot

Releated