UFA Slot

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม เตือนอย่าฉีดเงินสดแก้ไขด่วน

เดวิด มอยส์ ต้องการให้เวสต์แฮมมีสมาธิในระยะยาวมากกว่าแค่ใช้จ่ายอย่างสนุกสนานในเดือนมกราคม

เดวิด มอยส์ โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่คิดว่าจะสร้างสโมสรฟุตบอลได้อย่างรวดเร็ว คุณต้องผ่านมันไปให้ได้ในการพยายามหาทีมที่ดีกว่า รักษาความสม่ำเสมอ และยกระดับผู้เล่นของคุณไปเรื่อย ๆ ถ้าคุณพยายามทำเร็วเกินไป มันก็ล้มเหลว เดวิด มอยส์ รู้สึกว่าเวสต์แฮมต้องไม่มองหาการอัดฉีดเงินสด แก้ไขด่วน

เนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าที่จะครอบครองตัวเองในพรีเมียร์ลีกและยุโรปเวสต์แฮมมุ่งหน้าสู่แมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันอาทิตย์เพื่อยึดตำแหน่งในสี่อันดับแรกโดยตอบโต้การพ่ายแพ้ที่ Wolvesโดยจองสถานที่ในรอบน็อคเอาท์ของ EuropaLeagueด้วยชัยชนะที่ Rapid Vienna ในคืนวันพฤหัสบดี นับตั้งแต่กลับมาที่ลอนดอ สเตเดียมในเดือนธันวาคม 2019 มอยส์ได้ดูแลความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดที่ประสบความสำเร็จไปจนถึงจบอันดับที่ 6ในฤดูกาลที่แล้วเหนือทั้งท็อตแนมและอาร์เซนอล แต่เจ้านายของแฮมเมอร์ต้องการให้โฟกัสที่การรักษาไว้ในระยะยาวากกว่าที่จะใช้จ่ายสนุกสนานในเดือนมกราคมเพื่อไล่ล่าฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก อันที่จริงแล้วทีมอยู่ไกลจากบิ๊กบอยตัวจริงในสนามแต่เรากำลังพยายามอย่างเต็มที่ในการพยายามทำมัน นักเตะทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการไปถึงระดับนั้น ถ้าคุณคิดว่าเมื่อสองปีที่แล้ว เรากำลังพูดถึงวิธีที่เราจะหลีกเลี่ยงการตกชั้น มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วจริงๆ และตอนนี้เราต้องสร้างมันขึ้นมา

UFA Slot

เดวิด มอยส์ รู้สึกยินดีกับคุณสมบัติของทีมของเขาสำหรับรอบน็อคเอาท์ Europa League

เมื่อต้นเดือนนี้ นักธุรกิจชาวเช็กแดเนียล เครตินสกี้ ได้เสร็จสิ้นการซื้อหุ้นร้อยละ 27 ในเวสต์แฮม Kretinsky ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร Sparta Prague ของสาธารณรัฐเช็กและเพื่อนร่วมงานของเขา Pavel Horsky ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นคณะกรรมการที่ London Stadium ร่วมกับ David Sullivan และ David Gold รองประธานและ Karren Brady รองประธาน เอกสารที่ส่งไปยังบริษัทต่างๆ ระบุว่า

มีข้อตกลงการวางและการโทร ซึ่งหมายความว่าผู้มีส่วนได้ส่วนเสียส่วนใหญ่ซัลลิแวนสามารถขายหุ้นของเขาให้กับ Kretinsky ในราคาที่ตกลงกันไว้แล้ว และ Kretinsky ยังมีตัวเลือกในการซื้อหุ้นเหล่านั้นรวมถึงการถือครองทองคำด้วย เป็นที่เข้าใจกันว่าสิ่งเหล่านี้คือทางเลือกที่ทั้งสองฝ่ายถือครอง โดยจะมีขึ้นในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น และไม่ใช่ข้อผูกมัดหรือข้อตกลงที่ตกลงกันสำหรับการเทคโอเวอร์ใดๆ thegreekplace.net หวังว่าการลงทุนใหม่ ๆ จะถูกใช้อย่างชาญฉลาดและด้วยภาพที่ใหญ่ขึ้น ผมชอบคำพูดของดาเนียลเมื่อวันก่อนตอนที่เขาพูดเกี่ยวกับการสร้างสโมสรและวิธีที่เขาอยากจะทำ โดยส่วนตัวแล้ว ฉันไม่คิดว่าจะมีการแก้ไขอย่างรวดเร็วในการสร้างสโมสรฟุตบอล คุณต้องผ่านมันไปให้ได้ในการพยายามสร้างทีมให้ดีขึ้น รักษาความสม่ำเสมอและทำให้ผู้เล่นของคุณก้าวไปข้างหน้าเมื่อคุณก้าวต่อไป ถ้าคุณพยายามทำเร็วเกินไป มันก็ล้มเหลว

คุณมองไปที่แมนเชสเตอร์ซิตี้และเงินทุนที่พวกเขาได้รับ พวกเขาทำสิ่งต่าง ๆ อย่างมาก แต่ถึงแม้จะต้องใช้เวลา – พวกเขายังคงพยายามที่จะชนะแชมเปี้ยนส์ลีก มีหลายสิ่งในวงการฟุตบอลที่คุณไม่สามารถซื้อได้ และฉันตื่นเต้นที่มันเป็นแบบนั้นเพราะฉันไม่อยากคิดว่ามันเป็นแค่เงินที่ทำให้ฉันประสบความสำเร็จ ฉันหวังว่าผลลัพธ์จะอยู่ที่การสรรหาที่ดี การฝึกสอนที่ดี และการทำสิ่งต่าง ๆ อย่างถูกต้อง

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ blockislandparasail.com

Releated