“เหม็ด” มูฮัมหมัด อุสมานมูซา

“เหม็ด” มูฮัมหมัด อุสมานมูซา มีโอกาสสูงที่จะไปค้าแข้งในลีกสเปน

“เหม็ด” มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวยิงความหวังของทีมชาติไทย จากสโมสรแบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่ามีโอกาสสูงที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งในลีกสเปน กับสโมสรกอร์โดบา เหลือเพียงแค่การตกลงรายละเอียดจากผู้บริหารของทั้งสองสโมสรเท่านั้น ตั้งเป้าพาทีมชาติไทย คว้า 2 แชมป์ทั้ง อาเซียน และซีเกมส์ ก่อนกลับไปล่าฝันในลีกกระทิงดุ

“ผมได้ประสบการณ์มากๆ ครับจากที่ประเทศโปรตุเกส ได้เรียนรู้จากนักเตะระดับโลก ส่วนที่สเปน กับสโมสรกอร์โดบ้า หลังฝึกซ้อมได้สักระยะเกือบ 1 เดือน มีโอกาสที่ผมจะได้ย้ายมาเล่นที่นี่ 95 เปอร์เซ็นต์ด้วยครับ เบื้องต้นทางสโมสรก็แจ้งกับผมแล้วว่าเขาพอใจกับการฝึกซ้อมของเรา และต้องการให้เราย้ายมาเล่นที่นี่”

“เหม็ด” มูฮัมหมัด อุสมานมูซา

“เหลือเพียงรายละเอียดที่ผู้ใหญ่ของสโมสรแบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด กับ สโมสรกอร์โดบ้า จะพูดคุยกันครับ ซึ่งน่าจะไม่มีปัญหาอะไร ผมก็มีโอกาสย้ายไปเล่นในลีกสเปนอีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า ผมต้องขอบคุณสโมสรแบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ครับที่ให้โอกาสผมได้ออกไปทำตามความฝันของผมอีกครั้ง”

“ส่วนเป้าหมายกับ ทีมชาติไทย ผมจะกลับมาแข่งขัน 2 รายการหลักคือ ชิงแชมป์อาเซียน กับซีเกมส์ ทั้งสองรายการเราต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้ แต่พวกเราจะไม่ประมาททุกทีมครับ” ดาวยิงทีมชาติไทย วัย 24 ปี กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมลงแข่งขัน “AFF FUTSAL CHAMPIONSHIP 2022” หรือ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 2-10 เมษายน นี้ ที่จะคัดเลือก 3 ทีมเพื่อไปชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย และต่อด้วย ซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม เป็นเจ้าภาพ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ blockislandparasail.com

Releated