ฟาร์ฮัด โมชิรี ที่ต้องโทษสำหรับสถานการณ์เลวร้ายของสโมสร

ไซมอน จอร์แดน เจ้าของทีมเอฟเวอร์ตัน ฟาร์ฮัด โมชิรี ที่ต้องโทษสำหรับสถานการณ์เลวร้ายของสโมสร ไม่ใช่ราฟาเอล เบนิเตซ หรือแฟรงค์ แลมพาร์ด

ไซม่อน จอร์แดน ยืนยันว่า ฟาร์ฮัด โมชิรี เจ้าของทีมเอฟเวอร์ตัน จะต้องตำหนิสำหรับปัญหาในปัจจุบันของสโมสร มากกว่าราฟา เบนิเตซ หรือแฟรงค์ แลมพาร์ด The Toffees ใช้เงินไปประมาณ 560 ล้านปอนด์  ในการเซ็นสัญญาใหม่ นับตั้งแต่ Moshiri เข้ามาร่วมทีมในเดือนกุมภาพันธ์ 2016 แต่ปัจจุบันพบว่าตัวเองยุ่งอยู่กับการต่อสู้เพื่อหนีตกชั้น

หลายคนกล่าวโทษเบนิเตซอย่างรวดเร็วซึ่งถูกไล่ออกในเดือนมกราคมและพยายามเอาชนะใจแฟนบอลด้วยสายสัมพันธ์ลิเวอร์พูลของเขา – สำหรับการต่อสู้ดิ้นรนของสโมสรในปัจจุบัน แต่จอร์แดนยืนยันว่าเป็นการแต่งตั้งและยิงชาวสเปนซึ่งทำให้สโมสรไม่มีเสถียรภาพ

“ผมไม่ได้โทษเบนิเตซ ผมโทษการแต่งตั้งเบนิเตซ” จอร์แดนกล่าวกับ talkSPORT “มันทำให้สโมสรสั่นคลอน  “เบนิเตซรับงานเพราะเขาได้รับการเสนองาน คนที่แต่งตั้งเขาจะต้องโทษสำหรับปัญหาเฉพาะที่พวกเขามี”  “เบนิเตซจะเป็นสถานการณ์ที่เป็นพิษเสมอ เขามักจะพาพวกเขาไปที่ Palookaville อย่างรวดเร็วเพราะจะมีพลวัตของแฟน ๆ ที่ไม่มีเขาอยู่เสมอ 

“เขาจะต้องทำอะไรบางอย่างที่สำคัญเพื่อเอาชนะผู้คัดค้าน และทันทีที่พวกเขาทำไม่ได้ ในขณะที่มันออกนอกสนามเล็กน้อย สถานการณ์ก็จะเกิดขึ้น”  “ดังนั้น ประเด็นของฉันไม่ได้เกี่ยวกับการจัดการของเบนิเตซ การแต่งตั้งทำให้สโมสรไม่มั่นคงเพราะมันทำให้แฟนบอลบางส่วนรู้สึกแปลกแยก จากนั้นล้อก็หลุดและพวกเขาก็พาเขาออกไป” 

แทงบอล

จิม ไวท์ถามจอร์แดนว่าใครจะโทษใครในสถานการณ์ปัจจุบันของเอฟเวอร์ตัน: โมชิรี, เบนิเตซ หรือแลมพาร์ด 

จอร์แดนตอบว่า: “ฉันคิดว่า Moshiri ในท้ายที่สุดเพราะเขาเป็นทุนทางปัญญาที่อยู่เบื้องหลังการนัดหมายเหล่านี้  “แฟรงค์เข้ามาโดยไม่มีจุดอ้างอิง Moshiri ประกอบเข้าด้วยกัน แฟรงค์เป็นนัดที่ดีถ้าเอฟเวอร์ตันอยู่ในนิคที่ดี 

“ถ้าเอฟเวอร์ตันมีเป็ดของพวกเขาทั้งหมดติดต่อกันเมื่อคุณมีแฟรงค์ แลมพาร์ดเข้ามา ผู้จัดการทีมมือใหม่ซึ่งผมเชื่อว่ายังคงเป็นผู้จัดการทีมระดับสูง แต่ประสบการณ์เหล่านี้ค่อนข้างแย่สำหรับเขา  “พอล คลีเมนต์ และทีมงานเบื้องหลังของเขาจำเป็นต้องทำมากกว่านี้ เพราะพวกเขาควรจะเป็นโค้ชชั้นยอดที่เชื่อมช่องว่างระหว่างแฟรงค์ แลมพาร์ด” 

เขากล่าวเสริมว่า: “เกมโทษไม่มีจุดประสงค์ แต่ในกรณีนี้ ถ้าคุณต้องการชี้นิ้วไปที่ผู้คน มันเป็นการขาดการตัดสินใจที่เป็นประโยชน์สำหรับ Everton Football Club จาก Moshiri  “การจัดการทางการเงินที่ผิดพลาดทำให้พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ผู้เล่นกลุ่มนั้นไม่ดีพอ” 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ blockislandparasail.com

Releated