แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ เตรียมเผชิญกับโปรแกรมสุดหินต้องลงสนามถึง 4 แมตช์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเจอกับด่านวัดใจในเดือนเมษามหาสงกรานต์นี้ เมื่อพวกเขามีโปรแกรมสุดหินที่ต้องลงสนามถึง 4 แมตช์ในเวลาแค่ 11 วันเท่านั้น แถมเป็นการพบกับคู่ต่อสู้เพียงสองทีม แต่สามารถทำให้ “เรือใบสีฟ้า” มีลุ้นแชมป์ 3 แชมป์ หรืออาจไม่ได้อะไรเลยเมื่อจบซีซั่น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเผชิญหน้ากับโปรแกรมสุดหฤโหดที่ต้องลงสนาม 11 วันสำหรับโครงการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาล 2021/2022

ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีงานสุดหินที่จะต้องลงสนาม 4 เกมในช่วงระหว่างวันที่ 5-16 เมษายน ซึ่งเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของทัพ “เรือใบสีฟ้า” ว่าจะประสบความสำเร็จ หรือล้มเหลวในซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

แมนฯ ซิตี้ ต้องเปิดบ้านรับมือ แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันที่ 5 เม.ย. จากนั้น “เรือใบสีฟ้า” ต้องทำมหาสงครามลุ้นแชมป์ลีกกับ ลิเวอร์พูล ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในอีก 5 วันถัดมา

หลังจากนั้นพวกเขาต้องยกพลไปเยือนว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เพื่อเปิดศึกกับทัพ “ตราหมี” ในนัด 2 โทรฟี่ “บิ๊กเอียร์ ในวันที่ 13 เม.ย. ตบท้ายด้วยการวัดฝีเท้ากับ “หงส์แดง” ในเกมเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ที่สนามเวมบลีย์ ในอีกสามวันถัดมา

สำหรับทั้ง 4 แมตช์นี้ แมนฯ ซิตี้ ต้องสู้กับ 2 ทีมเท่านั้นนั่นก็คือ แอต.มาดริด กับ ลิเวอร์พูล และถ้าหากพวกเขาไม่สามารถเอาชนะได้ พวกเขาต้องมือเปล่าไม่ได้อะไรเลย งานนี้พวกเขาต้องทำผลงานให้ดีที่สุดถ้าหากอยากมีลุ้นไปจนจบซีซั่น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ blockislandparasail.com

Releated