Sports

โรเมลู ลูกากู หนุนให้เชลซีกลับมาลงเล่นคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ

ลิเวอร์พูลมีปัญหาบางอย่างในเกมคาราบาว คัพ

โรเมลู ลูกากู ได้รับการสนับสนุนให้ฟื้นตำแหน่งตัวจริงของเชลซี และทำให้ลิเวอร์พูลมีปัญหาบางอย่างในเกมคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ การปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของ Lukaku ทำให้กองหน้าสัมผัสบอลเพียงเจ็ดครั้งในการชนะ 1-0 เหนือ Crystal Palaceซึ่งเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่เล่นเต็ม 90 นาทีเต็มตั้งแต่เริ่มบันทึก แต่ทูเคิ่ลสามารถพาเขากลับมาเพื่อแทนที่ฮาแวร์ตซ์ที่อยู่ในฟอร์มได้

นับเป็นการไต่ระดับครั้งใหญ่สำหรับการเซ็นสัญญาสถิติ 97.3 ล้านปอนด์ของเดอะบลูส์ ซึ่งเริ่มต้นการกลับมาของเขาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วยสี่ประตูในสี่เกม แต่ทำได้เพียงหกใน 24 นับตั้งแต่นั้น นักเตะชาวเบลเยียมรายนี้พลาดท่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่เอาชนะลีลล์ 2-0 ให้กับเชลซี โดยมีไค ฮาเวิร์ตซ์เป็นกองหน้าสำรอง โดยใช้เวลาเพียงแปดนาทีในการตามหาตาข่าย

ตอนนี้ Havertz ทำประตูชัยให้กับผู้ชนะในรอบชิงชนะเลิศ Champions League และ Club World Cup แต่ Trevor Sinclair เจ้าบ้านของ talkSPORT เชื่อว่าCarabao Cupอาจต้องการ Lukaku เพื่อก่อให้เกิดอันตรายต่อฟอร์มของ Liverpool รอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น และอดีตดาวเตะเวสต์แฮม, แมนฯ ซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ อธิบายว่าเหตุใดลูกากูจึงอาจเป็นคนสำคัญของโธมัส ทูเคิ่ล

“ผมมีความรู้สึกตลกๆ ที่ โรเมลู ลูกากู กำลังจะเริ่มต้น” ซินแคลร์กล่าวในtalkSPORT Breakfast “เขาพักผ่อน เขามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่หลังปิดประตู ผมคิดว่าโธมัส ทูเคิ่ลกำลังจัดการเรื่องนี้กับผู้เล่น ”  Matip และ Van Dijk มองย้อนกลับไปในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

“ถ้าคุณลองนึกถึงวิธีการเล่นของลิเวอร์พูล และวิธีที่ลูกากูประสบความสำเร็จในอดีตที่อินเตอร์ มิลานพวกเขากำลังตั้งรับลึกๆ และโจมตีทีมจากโต้กลับ”  “ฉันไม่คิดว่า Kai Havertz จะมีผลกระทบต่อ [Joel] Matip หรือ Virgil van Dijk ถ้าเขาเล่นให้กับ Chelsea “แต่ถ้าลูกากูทำและลิเวอร์พูลทำผลงานได้สูง อย่างที่พวกเขาทำที่เวมบลีย์ คุณอาจจะได้เห็นฟอร์มที่แท้จริงจากลูกากู”

UFA Slot
ซิลวาสร้างปัญหาให้คนทั้งในและนอกสนาม

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังของเชลซี ไม่ได้เป็นเพียงฝันร้ายสำหรับผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม แต่ยังรวมถึงเพื่อนร่วมทีมของเขาด้วย เนื่องจากคีเลียน เอ็มบัปเป้ เพื่อนร่วมทีมของปารีส แซงต์-แชร์กแมงถูกพบว่ามีการเล่นตลก ติอาโก้ ซิลวาเป็นโทษของคู่ต่อสู้หลายคนรวมถึงเพื่อนร่วมทีมของเขาด้วย ลองถามคีเลียน เอ็มบัปเป้ดู

กองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้กำลังโดนซิลวา แกล้งทำเป็นเล่นตลก ระหว่างที่อยู่กับปารีส แซงต์-แชร์กแมงด้วยกัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่ากองหลังเชลซีเป็นมากกว่ากองหลังผู้ควบคุมกองหลัง ซิลวาสร้างปัญหาให้คนทั้งในและนอกสนาม เอ็มบัปเป้เคยคิดว่าเขาจะได้รับของขวัญราคาแพงจากดิออร์แบรนด์หรู เด็กชายวัย 23 ปีแกะกล่องเพื่อดึงหน้ากากเต่านินจาวัยรุ่นออกมาเท่านั้น

นี่เป็นเพราะ ชื่อเล่น ‘Donatello’ ของ Mbappeซึ่งอดีตผู้เล่น PSG Adrien Rabiot อธิบายง่ายๆ ว่า: “เราตั้งชื่อเล่นนี้ให้เขาเพราะเขาดูเหมือนเต่าเล็กน้อย “เราคิดขึ้นมาพร้อมกัน มันมาจากทุกคน เราทุกคนเห็นด้วยกับมัน เขาเป็นคนดี (เอ็มบัปเป้) ทำได้ดี” เอ็มบัปเป้ซึ่งปกติแล้วเป็นคนตลกในห้องแต่งตัว เล่นตลกด้วยอารมณ์ขันที่ดี เขาหัวเราะในขณะที่พยายามหาของขวัญ

จากนั้นกล้องก็หันไปหา Silva ซึ่งกำลังพยายามซ่อนอยู่หลังประตูขณะหัวเราะ และแจกผู้ที่อาจต้องรับผิดชอบในการไขลาน ซิลวา วัย 37 ปี เป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก และการปรากฏตัวของเขาที่เชลซีทำให้สโมสรคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และสโมสรโลก โจดี้ มอร์ริส อดีต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เชลซีบอกกับ talkSPORT เกี่ยวกับด้านฟุตบอลที่จริงจังกับซิลวา โดยอธิบายว่าเขาคือ ‘ผู้เล่นที่น่าทึ่ง’

  • เขากล่าวว่า:“ ไม่เพียง แต่จากการแสดงของเขาเอง แต่วิธีที่เขาต้องการจัดระเบียบวิธีที่เขาทำให้ผู้คนเตะด้านหลังเมื่อพวกเขาสมควรได้รับ “เมื่อพวกเขาทำผิดพลาดที่พวกเขาไม่ควรทำและกล่าวสุนทรพจน์เล็กน้อยก่อนเกมหรือครึ่งแรก – เขาเป็นผู้ชนะที่แท้จริง  “ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปก่อนมาเชลซีและชื่นชมเขาเสมอมาแต่ไกล แต่เมื่อเห็นเขาใกล้ๆ… 

ซิลวาได้พัฒนาเชลซีทั้งในและนอกสนาม “และระดับที่เขาเล่นภายใต้การคุมทีมของ(โธมัส) ทูเคิ่ล ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง”  ไม่ว่าซิลวาจะจัดแนวรับในสนามหรือส่งเสริมความสนิทสนมกัน นักเตะบราซิลก็ดูเหมือนเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบที่จะมีในทีมของคุณ และคิดว่าเชลซีได้เขามาโดยเปล่าประโยชน์…

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ blockislandparasail.com

UFA Slot

Releated