sport

อังกฤษ 0-4 ฮังการี: การทดสอบเนชั่นส์ลีกล้มเหลวเนื่องจาก Three Lions สะดุด

ในขณะที่แกเร็ธ เซาธ์เกต ย่อยความพ่ายแพ้ในบ้านที่เลวร้ายที่สุดของอังกฤษในรอบกว่า 90 ปี

เขาจะถูกบังคับให้เผชิญหน้ากับการเขียนหนังสือประวัติศาสตร์ที่ไม่ต้องการขึ้นมาใหม่ แต่ยังต้องพิจารณาด้วยว่าการทดลองในลีกแห่งชาติของเขาได้ส่งทรีไลออนส์ถอยหลังด้วยฟุตบอลโลกที่ใกล้จะมาถึงหรือไม่ ไม่ใช่ตั้งแต่ที่แพ้สกอตแลนด์ 5-1 ในปี 1928 ที่อังกฤษพ่ายแพ้อย่างหนักในแผ่นดินบ้านเกิด ในขณะที่นี่เป็นเพียงการแพ้ในบ้านหลังที่สองของพวกเขาที่ฮังการี นับตั้งแต่ชัยชนะ 6-3 อันโด่งดังของมาจิคัล มักยาร์ที่เวมบลีย์ในปี 1953

มันนำมาสู่การพักเบรกทีมชาติอย่างใกล้ชิด โดยได้เห็นประตูด้านข้างของเซาธ์เกตเพียงแค่ครั้งเดียวในสี่เกม และนั่นคือจุดโทษของแฮร์รี่ เคน ในการเสมอ 1-1 กับเยอรมนี ขณะที่อังกฤษไม่แพ้มาสี่นัดโดยไร้ชัยชนะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่นั้น 2014 ตอนนี้ผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ของฝ่ายชายของอังกฤษ คนหนึ่งที่นำทีมของเขาไปสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกและได้จุดโทษจากการชนะยูโรเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว – มีเพียงสองเกมในเดือนกันยายนเพื่อสร้างความมั่นใจก่อนเขา ทีมมุ่งหน้าสู่กาตาร์

“มันเป็นคืนที่เลวร้าย” เซาธ์เกตกล่าว “เราไม่ได้แพ้ฟุตบอลมาหลายนัด และเมื่อคุณแพ้อย่างหนัก โดยเฉพาะในบ้านกับอังกฤษ นั่นจะเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมาก” ฉันชัดเจนจริงๆ ว่าอะไรเหมาะกับเราในฐานะกลุ่มและอะไรที่ไม่ได้ผลในฐานะกลุ่ม คืนนี้เป็นคืนที่ยากลำบาก

“รุ่นก่อนของฉันเคยมีค่ำคืนแบบนี้ ฉันได้ดูพวกเขาจากโซฟาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และมองเป็นผู้เล่น และฉันก็จำช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านั้นได้ แต่คุณไม่สามารถอยู่ข้างหน้าได้เมื่อสิ่งต่างๆ เป็นไปด้วยดี และ อย่าลุกขึ้นยืนเมื่อคุณมีประสบการณ์ที่ยากลำบาก นั่นเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล นั่นเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต”

สิงโตสามตัวถูกฮังการีฟาดที่โมลินิวซ์ ปฏิกิริยาต่อความพ่ายแพ้ของอังกฤษต่อฮังการีฟัง: Molineux ล่มสลายของอังกฤษลักษณะของตารางนี้ – เล่นสี่เกมใน 10 วันหลังฤดูกาลที่ยาวนาน – หมายความว่าเซาธ์เกตต้องหมุนเวียนอย่างหนักระหว่างโปรแกรมต่างๆ และเขาทำการเปลี่ยนแปลงอีกเก้ารายการหลังจากเสมอกับอิตาลีโดยไร้สกอร์

UFA Slot

แต่อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษก็ต้องการใช้ช่วงเวลานี้เพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้เล่นที่มีอยู่นอกเหนือจาก 11 ตัวจริงที่เป็นตัวจริง และเล่นกับรูปแบบต่างๆ ระหว่างสี่เกม

“มันเป็นคืนที่ยากลำบากสำหรับผู้เล่น” เขากล่าวเสริม “ฉันรู้สึกสำหรับพวกเขาเพราะทั้งสองเกมของฮังการีโดยเฉพาะฉันเลือกทีมที่ฉันพยายามสร้างสมดุลให้กับทีมและให้โอกาสผู้เล่นอายุน้อยและฉันไม่ได้รับความสมดุลที่เหมาะสมเพื่อให้สามารถแสดงในระดับที่พวกเขาจำเป็นต้องสามารถ ที่จะชนะการแข่งขันเหล่านั้น

“ผู้เล่นยอดเยี่ยมมาก พวกเขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ตลอดช่วงเวลานี้ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับพวกเขาจริงๆ เพราะจำนวนนัดที่พวกเขามี

“ความรับผิดชอบอยู่กับฉันสำหรับเรื่องนั้น แต่มันก็ยากเช่นกันที่จะนำทีมที่แข็งแกร่งที่สุดออกมาในทุกเกม ดังนั้นเราจึงใช้มันเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับกาตาร์

“แน่นอนว่าค่ำคืนอย่างคืนนี้มันยากจริงๆ และมันสำคัญที่ผมต้องถอดมันออกจากไหล่ของพวกเขา เพราะมันขึ้นอยู่กับผมต่างหาก”

‘เราต้องมองภาพรวม’ Boos สะท้อนรอบ Molineux หลังจากความพ่ายแพ้และมีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ Southgate แต่กัปตัน Harry Kane ยืนยันว่าการดำรงตำแหน่งของผู้จัดการจะต้องอยู่ในมุมมอง

“เป็นคำถามที่น่าผิดหวังจริงๆ ที่ถูกถาม อย่าลืมว่าเรามาจากไหน” Kane กล่าวกับ BBC Radio 5 Live “แกเร็ธเป็นส่วนสำคัญในการเปลี่ยนทีมอังกฤษให้เป็นหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดที่เรามีในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา

“ฉันรู้ว่ามันน่าผิดหวังสำหรับแฟน ๆ มันเป็นแคมป์ที่น่าผิดหวังทุก ๆ คราวแล้วฟุตบอลก็สร้างความประหลาดใจ เราต้องมองภาพรวม“มันเป็นจุดต่ำสุดแรกที่ฉันมีในห้าปี เป็นคืนที่น่าผิดหวังจริงๆ เราคาดว่าจะชนะเกมเหล่านี้ แต่มันไม่ใช่คืนของเรา เราต้องสงบสติอารมณ์และเรียนรู้จากมัน

“เรามีทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมสองรายการติดต่อกัน มันไม่ใช่เวลาที่จะต้องตื่นตระหนก มันเป็นความสูญเสียที่เราผิดหวัง แต่เราต้องสงบสติอารมณ์ และเรารู้ว่าเรามีงานต้องทำ”

สตีเฟน วอร์น็อค อดีตกองหลังลิเวอร์พูลกล่าวในรายการ 5 Live ว่าตอนนี้ทีมชาติอังกฤษกำลังหมดเวลาที่จะจัดการกับปัญหาใดๆ ก่อนฟุตบอลโลก“จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเป็นเช่นเดียวกันในเดือนกันยายนและคุณมีการแสดงสองครั้งที่ทีมดูเหมือนแพ้” เขาถาม.

“จากนั้นคุณต้องเปลี่ยนมัน และคุณจะไม่ให้เวลาผู้จัดการทีมในการดำเนินการตามสไตล์ของเขา ฉันไม่เห็นอะไรจากอังกฤษในคืนนี้และไม่เห็นอะไรจากพวกเขาในสี่เกมล่าสุด“ฉันเคยเป็นคนที่ฉันไม่ต้องการให้ผู้จัดการถูกไล่ออก แต่ฉันไม่แน่ใจว่าเขาเป็นผู้ชาย มีผู้สมัครคนอื่นที่เหมาะสมกว่าและ Gareth Southgate จะอยู่ภายใต้แรงกดดันในคืนนี้

“นี่คือกลุ่มผู้เล่นที่ดีที่สุดที่เราเคยมีมาเป็นเวลานาน และเราจะสละโอกาสที่จะคว้าแชมป์โลก ผมคิดว่าทีมนี้สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้หากพวกเขาจัดการในทางที่ถูกต้อง ”

Marco Rossi หมายเลขตรงข้ามของ Southgate จะพักผ่อนได้ง่ายขึ้นหลังจากการแสดงนี้โดยบอกกับนักข่าวว่าเขาจะไปชม Red Hot Chilli Peppers ในวันพุธ แต่ยังเสนอการสนับสนุนเจ้านายอังกฤษด้วย

“พวกเขายังคงอยู่ในระดับสูงสุดอย่างแน่นอน” เขากล่าว “ผมเชื่อว่าพวกเขาจะมอบความสุขมากมายให้กับคุณในฟุตบอลโลกครั้งต่อไป ผมมั่นใจเกี่ยวกับเรื่องนั้น”

และในขณะที่เซาท์เกตใช้เวลาช่วงฤดูร้อนไตร่ตรองว่าจะก้าวไปข้างหน้าอย่างไร นักเตะวัย 51 ปีรายนี้ยังคงมุ่งมั่นกับกระบวนการที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อเขารับช่วงต่อบทบาททรีไลออนส์ในปี 2559

“ช่วงต่อไปจะไม่เป็นที่พอใจและไม่สบายใจ” เขากล่าวเสริม “แต่นั่นคือชีวิตในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอล คุณจะไม่มีทางมีเวลา 6 ปีอย่างที่เรามีและไม่มีคืนที่ยากลำบาก”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ blockislandparasail.com อัพเดตทุกสัปดาห์UFA Slot

Releated